Chính sách hỗ trợ

Chính sách hỗ trợ

Nội dung dưới đây tổng các thông tin khách hàng thường thắc mắc, liên quan đến việc đổi/trả hàng khi mua đồ tại Look. Nhắm giúp bạn tiết kiệm thời gian trong việc giải quyết các khiếu nại. Hãy đọc thật kỹ các quy định bạn nhé!

 

I - Chính sách đổi sản phẩm của Look

 

CHÍNH SÁCH ÁP DỤNG:

- Áp dụng chính sách 01 sản phẩm có thể đổi thành 01 hoặc nhiều sản phẩm với tổng giá trị bằng hoặc cao hơn sản phẩm đổi. Trường hợp khách hàng muốn đổi sản phẩm có giá thấp hơn, Look sẽ không hoàn lại tiền thừa.

- Mỗi sản phẩm trên hoá đơn mua hàng chỉ được đổi 01 lần sản phẩm sau khi đổi không áp dụng đổi thêm lần nữa, ngoại trừ trường hợp lỗi do sản xuất.

- Không áp dụng đổi từ sản phẩm nguyên giá sang sản phẩm sale. - Sản phẩm đổi phải là sản phẩm chưa qua sử dụng; chưa qua giặt, tẩy; còn nguyên vẹn tem, tag gắn trên sản phẩm đó; không bị vấy bẩn hoặc ám mùi lạ;...

 

ĐIỀU KIỆN ĐỔI SẢN PHẨM:

A. Thời gian:

- Đối với các đơn hàng đổi: 5 ngày. Tính từ thời điểm khách nhận hàng

B. Quyền lợi khách hàng:

- Đối với các đơn hàng đổi: Look sẽ hỗ trợ bạn phí ship 1 chiều.

- Chương trình đổi hàng được áp dụng với các sản phẩm sale. Tuy nhiên Look có thể từ chối đổi hàng nếu sản phẩm khách hàng muốn đổi hết hàng trong kho

- Sản phẩm còn nguyên tem, mác và chưa qua sử dụng.

C. THỰC HIỆN ĐỔI SẢN PHẨM:

- Bước 1: Liên hệ với Look qua Facebook, Instagram, Website hoặc Hotline: 02466863648 để được nhân viên hỗ trợ.

- Bước 2: Đóng gói kỹ sản phẩm đổi, nhân viên bên đơn vị vận chuyển sẽ liên lạc với bạn để lấy hàng và gửi về Look.

- Bước 3: Look sẽ nhận hàng và gửi lại sản phẩm đổi cho bạn trong khoảng thời gian sớm nhất.

 

TRƯỜNG HỢP KHÔNG HỖ TRỢ ĐỔI TRẢ:

- Các đơn hàng đã quá hạn thời gian đổi trả.

- Sản phẩm có lỗi từ phía khách hàng như đã giặt là, đã sử dụng, không còn nguyên tem mác,….

 

II – Chính sách trả hàng – hoàn tiền

 

Đây là chính sách mới được Look áp dụng thử nghiệm trong khoảng thời gian từ 15/11 – 31/12. Hiểu được tâm lý khách hàng ở xa có thể đắn đo về chất lượng sản phẩm hoặc thiết kế không vừa với hình thể, Look thực hiện chính sách này nhằm giúp khách hàng thêm tin tưởng và yên tâm khi mua hàng Online.

 

CHÍNH SÁCH ÁP DỤNG:

- Áp dụng với những đơn hàng được đặt qua các kênh bán của Look bao gồm: Website, Facebook, Instagram hoặc liên hệ đặt hàng trực tiếp qua điện thoại. KHÔNG áp dụng với các đơn hàng được đặt qua các sàn Thương mại điện tử như Shopee, Lazada hay Tiktok shop

- Áp dụng với các đơn hàng mua nguyên giá không áp dụng với các đơn hàng phát sinh trong chương trình sale

- Sản phẩm chưa qua sử dụng; chưa qua giặt, tẩy; còn nguyên vẹn tem, tag gắn trên sản phẩm đó; không bị vấy bẩn hoặc ám mùi lạ;...

 

ĐIỀU KIỆN ĐỔI SẢN PHẨM:

A. Thời gian:

- Đối với các đơn hàng hoàn tiền: 3 ngày. Tính từ thời điểm khách nhận hàng

B. Quyền lợi khách hàng:

- Khách hàng sẽ nhận được tiền hoàn trả từ 3-5 ngày sau khi đơn hàng hoàn đến tay bộ phận kho của Look

- Đối với các đơn hàng hoàn: Khách hàng vui lòng thanh toán phí ship 2 chiều với đơn vị vận chuyển

- Chương trình trả hàng hoàn tiền không áp dụng với những sản phẩm được áp dụng giá Sale

- Sản phẩm còn nguyên tem, mác và chưa qua sử dụng.

 

C. THỰC HIỆN ĐỔI SẢN PHẨM:

- Bước 1: Liên hệ với Look qua Facebook, Instagram, Website hoặc Hotline: 02466863648 để được nhân viên hỗ trợ.

- Bước 2: Chụp lại hình ảnh để xác nhận tình trạng hàng theo mẫu dưới đây và gửi qua Fanpage hoặc Insta của Look.

- Bước 2: Đóng gói kỹ sản phẩm vào túi gửi kèm, nhân viên bên đơn vị vận chuyển sẽ liên lạc với bạn để lấy hàng và gửi về Look.

- Bước 3: Look sẽ nhận hàng và hoàn lại tiền trong thời gian 3-5 ngày sau khi nhận.

 

TRƯỜNG HỢP KHÔNG HỖ TRỢ TRẢ HÀNG

- Các đơn hàng đã quá hạn thời gian trả hàng

- Sản phẩm có lỗi từ phía bạn đã giặt là, đã sử dụng, không còn nguyên tem mác,….

- Sản phẩm trong chương trình khuyến mãi sẽ không hỗ trợ trả hàng trong bất kỳ trường hợp nào, trừ trường hợp các sản phẩm có lỗi từ phía nhà sản xuất.

 

Chương trình TRẢ HÀNG – HOÀN TIỀN là nỗ lưc của team Look trong việc nâng cao trải nghiệm về dịch vụ và xây dựng sự tin tưởng về sản phẩm với khách hàng. Rất mong khách hàng sẽ ủng hộ và làm theo những quy định Đổi – Trả trê để luôn đảm bảo được quyền lợi khi mua hàng tại Look

 

Nếu bạn có những thắc mắc liên quan xin vui lòng liên hệ với chúng mình qua: Email: Look.onlteam@gmail.com Hotline: 02466863648