Chính sách hỗ trợ
Chính sách hỗ trợ
Nội dung dưới đây tổng các thông tin khách hàng thường thắc mắc, liên quan đến việc đổi/trả hàng khi mua đồ tại Look. Nhắm giúp bạn tiết kiệm thời gian trong việc giải quyết các khiếu nại. Hãy đọc thật kỹ các quy định bạn nhé!
I - Chính sách đổi sản phẩm của LOOK
CHÍNH SÁCH ÁP DỤNG:
- Khách hàng được hỗ trợ đổi sản phẩm 1 lần với mỗi hóa đơn mua hàng. Không tính các đơn hàng có lỗi từ nhà sản xuất
- Sản phẩm đổi phải là sản phẩm chưa qua sử dụng, còn nguyên tem mác
- Áp dụng chính sách 01 sản phẩm có thể đổi thành 01 hoặc nhiều sản phẩm với tổng giá trị bằng hoặc cao hơn sản phẩm đổi. Khách bù tiền cho những hóa đơn đổi hơn giá trị gốc
Lưu ý:
- Trường hợp khách hàng muốn đổi sản phẩm có giá thấp hơn, LOOK sẽ không hoàn lại tiền thừa.
- Không áp dụng đổi từ sản phẩm nguyên giá sang sản phẩm sale.
ĐIỀU KIỆN:
A. Thời gian:
- 5 ngày kể từ ngày mua hàng store và ngày nhận hàng online
B. Quyền lợi khách hàng:
- LOOK sẽ hỗ trợ bạn phí ship 1 chiều.
- Chương trình đổi hàng được áp dụng với các sản phẩm sale. Không áp dụng tại cửa hàng
Lưu ý: Tuy nhiên Look có thể từ chối đổi hàng nếu sản phẩm khách hàng muốn đổi hết hàng trong kho
C. THỰC HIỆN ĐỔI SẢN PHẨM:
- Bước 1: Liên hệ với LOOK qua Facebook, Instagram, Website hoặc Hotline: 02466863648 để được nhân viên hỗ trợ.
- Bước 2: Đóng gói kỹ sản phẩm đổi, nhân viên bên đơn vị vận chuyển sẽ liên lạc với bạn để lấy hàng và gửi về Look.
- Bước 3: LOOK sẽ nhận hàng và gửi lại sản phẩm đổi cho bạn trong khoảng thời gian sớm nhất.
II – Chính sách trả hàng – hoàn tiền
CHÍNH SÁCH ÁP DỤNG:
- Áp dụng với những đơn hàng được đặt qua các kênh bán của LOOK bao gồm: Website, Facebook, Instagram hoặc liên hệ đặt hàng trực tiếp qua điện thoại.
KHÔNG áp dụng với các đơn hàng được đặt qua các sàn Thương mại điện tử như Shopee, Lazada hay Tiktok shop
- Áp dụng với các đơn hàng mua nguyên giá không áp dụng với các đơn hàng phát sinh trong chương trình sale
- Sản phẩm chưa qua sử dụng; chưa qua giặt, tẩy; còn nguyên vẹn tem, tag gắn trên sản phẩm đó; không bị vấy bẩn hoặc ám mùi lạ;...
- Chi phí vận chuyển: 2 chiều Khách hàng trả phí
Với những đơn hàng lỗi từ nhà sản xuất LOOK trả phí
ĐIỀU KIỆN:
A. Thời gian:
- 3 ngày tính từ thời điểm khách nhận hàng
B. Quyền lợi khách hàng:
- Khách hàng sẽ nhận được tiền hoàn trả từ 3 - 5 ngày sau khi đơn hàng hoàn đến tay bộ phận kho của LOOK
- Đối với các đơn hàng hoàn: Khách hàng vui lòng thanh toán phí ship 2 chiều với đơn vị vận chuyển
C. THỰC HIỆN ĐỔI SẢN PHẨM:
- Bước 1: Liên hệ với LOOK qua Facebook, Instagram, Website hoặc Hotline: 02466863648 để được nhân viên hỗ trợ.
- Bước 2: Chụp lại hình ảnh để xác nhận tình trạng hàng theo mẫu dưới đây và gửi qua Fanpage hoặc Insta của LOOK .
- Bước 2: Đóng gói kỹ sản phẩm vào túi gửi kèm, nhân viên bên đơn vị vận chuyển sẽ liên lạc với bạn để lấy hàng và gửi về LOOK.
- Bước 3: LOOK sẽ nhận hàng và hoàn lại tiền trong thời gian 3 - 5 ngày sau khi nhận.
Nếu bạn có những thắc mắc liên quan xin vui lòng liên hệ với chúng mình qua:
Email: Look.onlteam@gmail.com
Hotline: 02466863648